Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Lựa chọn bể bơi phao cho trẻ sơ sinh cho phù hợp

Tăng cường kích thích vận động sớm cho bé như cho bé bơi, luyện tập cơ tay từ phản xạ cầm nắm và cho bé nằm sấp tiến tới cho bé cho tập bơi không chỉ giúp con phát triển thể lực, tăng sức đề kháng mà còn giúp làm tăng cường kết nối các tế bào não bộ và tăng cường khả năng xử lý thông tin của bé trong tương lai.
Bài đăng cung chuyên mục: (Bạn có biết?) Trẻ dưới 1 tháng tuổi có thể tập bơi
Trẻ sơ sinh chỉ vài tuần tuần tuổi đã có thể bơi thành thạo là điều hoàn toàn có thể. Thậm chí khi đặt bé xuống dưới nước, bé còn mở mắt và chơi đùa rất thoải. Trong thế giới tự nhiên, ngay từ khi mới sinh ra mẹ sẽ để con non chủ động đứng dậy, kích thích bản năng tự nhiên của loài. Đối với loài người lại có vẻ trái với quy luật, khi sinh ra lại được quấn tã kỹ càng và được đặt nằm ngửa. Tưởng tượng giống như một chú rùa đang bị lật ngửa, bé sẽ có cảm giác chới với, không có điểm tựa, mặc dù chân tay bé tuy vẫn có thể vẫy đạp nhưng vẫn không thể di chuyển, xoay lật người hay chuyển đổi tư thế được.

Hoạt động bơi của trẻ sơ sinh rất khác với người lớn, thay vì vận động toàn bộ cơ thể thì trẻ chỉ là quẫy đạp theo bản năng vốn có của động vật có vú mà bé được kế thừa ngay từ trong bụng mẹ, những gì người lớn có thể làm là khơi gợi bản năng này của bé. Vì vậy, sau một khoảng thời gian cho bé xuống nước, ta có thể thấy bé bơi lội vui vẻ mà không hề sợ nước
Chuẩn bị cho trẻ tập bơi:
- Xả nước ấm vào bồn, bể phao.
- Trước khi xuống nước, mẹ nên massage người cho bé như một cách khởi động.
- Lần đầu cho con xuống nước, mẹ nên cho bé xuống từ từ, nhẹ nhàng. Khi gặp nước ấm như trong bụng mẹ, trẻ sẽ như trở về môi trường quen thuộc và nhanh chóng hòa nhập.
- Ban đầu, mẹ chỉ nên cho con bơi từ 3-4 phút, sau tăng dần nhưng không quá 10 phút/lần. Cách một ngày có thể bơi 1 lần.
Nàng 9x dạy con thông minh bằng bơi - 3

Góp ý  sắm bể bơi phao cho bé
- Các mẹ nên lựa chọn bể bơi phao trong nhà có chiều cao khoảng trên 70cm hoặc nếu gia đình có bồn tắm cũng có thể cho bé bơi trong bồn cũng được tuy nhiên mực nước trong bồn sẽ tương đối thấp và không cơ động và có màu sắc đẹp như bể bơi phao. Diện tích bồn cũng nên rộng một chút để cho bé có thể cử động tay chân thoải mái. Nếu bể quá thấp có thể khiến chân bé chạm đáy khi cho bé bơi với phao như vậy bé chỉ là vầy nước chứ không phải là bơi nữa
-Nếu trẻ còn quá nhỏ, cần mua phao nâng cổ cho trẻ sơ sinh phù hợp với cân nặng của bé. Loại phao này sẽ đỡ phần cằm của con chứ không thắt chặt vào cổ nên mẹ có thể yên tâm kỳ cọ gáy, cổ cho con thoải mái. Phía sau phao cũng có 2 nấc để chỉnh độ co rút sao cho trẻ cảm thấy thoải mái nhất.
Một số lựa chon bể bơi cho bé ó chiều cao trên 70cm có giá bán chỉ vài trăm ngàn trên Shop Trẻ Thơ:

Bể bơi phao cho trẻ em LECHIN Ocean 140 Hồng
Sau khi bơm bể  có kích thước  140 x 110 x 70 đủ rộng để bé có thể thoải mái tập bơi. Sản phẩm của thương hiệu đồ chơi trẻ em LECHIN, chất liệu phao dày, bền. Màu bể trắng hồng với họa tiết đại dương mát mắt, đem lại cảm giác thư giãn trong mùa hè oi bức và không bị phai trong thời gian dài. Đặ biệt, bể được thiết kế vơi 2 van xả nước có thể nối với ống dẫn nước nên rất thuận tiện tháo dỡ sau khi cho bé bơi.
Bể bơi phao tròn Lechin LQ6818 khung kim loại
Bể bơi Lechin khung kim loại
Bể có đường kính 80cm và cao 80cm sau khi bơm
Bể phao Swimming Pool 5 tầng 
Bể có hình ảnh của đại dương thu nhỏ sau khi bơm có kích thước đường kính 1m, Cao 0,8m
Thành bể gồm 5 tầng bơm hơi riêng biệt để bạn có thể điều chỉnh độ cao của thành bể. Mỗi tầng có 1 van bơm khí thích hợp với mọi loại bơm
Bể bơi cho bé Swimming Pool SH-J632
Đáy bể bơm hơi mềm giúp bé thoải mái khi sử dụng
Một sự lựa chọn thông minh hơn đối với các gia đình có sân vườn rộng là cơ hội để cả gia đình và bé vùng vẫy những ngày hè oi bức bằng việc sắm một chiếc bể bơi phao gia đình cỡ lớn đủ chỗ cho cả gia đình.
Từ khóa tìm kiếm trên google
  • bể bơi cho trẻ em
  • bể phao bơi trẻ em
  • hồ bơi phao cho bé
  • bể phao cho bé
  • hồ bơi cho trẻ em
  • hồ bơi phao
  • bể phao
  • mua bể bơi phao cho bé
  • phao boi cho tre so sinh
  • phao tắm cho trẻ sơ sinh
  • phao bơi cổ cho trẻ sơ sinh
  • mua phao boi cho tre so sinh
  • phao boi tre so sinh
  • be boi gia dinh
  • bể bơi phao gia đình
  • bể bơi phao gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét