Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Dàn karaoke gia đình giá rẻ tầm bao nhiêu tiền ?

Giá tiền dàn karaoke gia đình rẻ

dan-karaoke-gia-dinh-gia-re
Một dan karaoke gia dinh gia re thì tất nhiên là chất lượng mẫu mã sẽ không được tốt như những mặt hàng đắt tiền, bạn có thể tìm mua những mặt hàng giá rẻ với một mức giá từ 1 tới 5 triệu đồng mà vẫn đủ bộ cả dàn để bạn có thể ca hát thoái mái tại gia đình hay phòng trọ cá nhân của mình. Một giải pháp khác là sử dụng những bộ dàn cũ hàng bãi giá thành rẻ hơn nhưng giá mua của chúng khi mới cũng là những loại hàng chính hãng, bạn có thể tìm những dàn karaoke giá rẻ tại Việt Mới Audio với bộ sản phẩm VM-06GD có giá thành hấp dẫn rẻ phù hợp nhu cầu của bạn.

Mua dàn karaoke gia đình giá trung

Loa-karaoke-JBL-KS310
Đây là sản phẩm được thấy nhiều nhất trong các hộ gia đình hiện nay và cả những phòng hát karaoke với quy mô nhỏ cũng sử dụng những bộ dàn nay, ưu điểm của bộ dàn karaoke gia đình giá trung là phù hợp giá thành và chất lượng loa cũng như thiết bị phù hợp với nhu cầu giải trí của nhiều người dân Việt Nam. Bạn có thể mua những dàn karaoke giá trung với mức giá từ 6 tới 20 triệu động cho cả một bộ dàn là thoải mái ca hát cả ngày không cần tới những nơi karaoke kinh doanh như trước nữa.
>> Tham khảo thêm: dan karaoke kinh doanh

Giá dàn karaoke gia đình cao cấp

Một dàn karaoke gia đình cao cấp thường có giá từ 20 triệu đồng trở lên với nhiều thiết bị hiện đại, âm thanh cao cấp có thể sử dụng tại gia đình hoặc phòng hát cao cấp đều hợp lí. Nếu như một chiếc dàn karaoke cao cấp chỉ dành cho các hộ gia đình có điều kiện về kinh tế thì những phòng hát karaoke kinh doanh cao cấp cũng có thể sử dụng dàn thiết bị này cho phòng hát của mình. Với nhiều thiết bị trong bộ dàn của những hãng nổi tiếng như loa BMB, loa JBL….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét