Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cách seo youtube đơn giản dễ thực hiện cho người sản xuất nội dung


Trên rất nhiều các mạng xã hội hiện nay trào lưu sản xuất video trực tuyến ngày càng nở rộ, các bạn có thể biết được rằng việc học cách seo youtube rất quan trọng nếu như bạn đang và sẽ làm kinh doanh online, để có được kết quả tốt như ý muốn chúng ta cần có những nội dung chất lượng như video là một trong những dạng nội dung đó. Đến tay được người dùng chúng ta bắt buộc phải seo không còn cách nào khác để có thể đưa những địa chỉ những link đó lên vị trí như mong muốn. Seo video youtube dễ hơn bất kì các loại seo nào khác vì việc tối ưu nhanh gọn, hầu hết các yếu tố đều đã được đội ngũ youtube xử lí hết rồi còn bạn chỉ việc là người sáng tạo nội dung và quảng bá tốt cho nó.

Không giống như những loại hình seo khác seo youtube bạn không cần phải học quá nhiều thứ như seo với website mà bạn chỉ cần học đủ những yếu tố cần thiết trên 1 video như là đặt tiêu đề, mô tả và tag cho video sao cho đúng với nội dung và thế là những yếu tố quan trọng đã được tối ưu tự động. Việc làm seo youtube không cần phải đến những khóa đào tạo về seo mà bạn đều có thể tự học seo miễn phí ở nhà có thể thông qua sách báo, video hướng dẫn seo video của người Việt Nam hay những người nước ngoài khác, hơn nữa bạn cũng có thể học tại những diễn đàn seo nổi tiếng thế giới, chỉ cần bạn nỗ lực và chịu khó.
Một số người vì thấy nhiều người kiếm được tiền từ youtube sinh lòng tham và làm những thủ thuật như đánh lừa bộ máy, ăn cắp bản quyền để lấy viddeo một cách miễn phí của người khác lên nhằm mục đích kiếm tiền cho video nhưng chỉ được một thời gian ngắn sau khi họ xuất hiện thì họ bị phạt một cách nghiêm khắc cho video của mình do người dùng khác nhìn thấy video ăn cắp và báo cáo gỡ xuống, một số thủ thuật khác của người dùng như là mua view hay trao đổi view sub đều bị đánh giá thấp thậm chí bị phạt ngay tức khắc do thuật toán của youtube ngày càng thông minh và đội ngũ của họ là những chuyên gia nghiên cứu chứ không phải là những người thường. Do vậy nếu muốn lâu dài hãy tuân thủ luật chơi dù bất kì thị trường nào, bạn sẽ có được nhiều lựi ích thực tế mang lại.
Hiện tại vẫn có nhiều hội nhóm những hội nhóm chuyên sản xuất video và cũng có những hội nhóm luôn tìm cách lách hay ăn cắp bản quyền cho video nhằm trục lợi, do vậy chúng ta là ai thì chúng ta có quyền quyết định và kẻ trộm bao giờ cũng là người luôn luôn mất bình tĩnh cảnh giác và luôn có trong mình những tâm lý bất an sợ hãi. Có rất nhiều cách để lách luật video lách bản quyền nhưng thiết nghĩ lách luật với con người là điều không thể, ngay cả khi bạn làm seo video youtube hay seo website.
>>> Tham khảo: bài viết chuẩn seo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét