Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Thông tin cần biết về sản phẩm sữa non Similac

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về dòng sữa Similac đến từ Mỹ, đây là một dòng sữa dành cho trẻ em sau thời kì sơ sinh với mục đích bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển trong thời kì mới sinh như: canxi để phát triển xương, DHA và sắt để phát triển trí não. Sữa non Similac  với nhiều loại protein cùng các dưỡng chất khác để bé phát triển về cân nặng, vóc dáng cơ thể và hơn nữa là phòng tránh được các căn bệnh thường mắc phải giúp bé vui vẻ dễ chịu hơn. Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sữa Similac cho trẻ sơ sinh qua những thông tin dưới đây:
sua-non-Similac

Các loại sữa Similac

Có một vài dòng sữa Similac hiện đang bán trên thị trường: Similac Neosure, sua bau Similac...dành cho từng thời kì khác nhau của mỗi đứa trẻ để bố mẹ lựa chọn cho con ăn uống đúng đủ thời điểm mang lại kết quả phù hợp cho trẻ. Các dòng sữa hãng này chủ yếu nội dung cung cấp sự phát triển về thể chất, trí não dành cho bé sinh non hoặc những bé sinh thiếu cân cần để phát triển có thể chất bình thường như những đứa trẻ khác. Do vậy đối tượng phù hợp nhất dòng sữa này hướng tới là những bé sinh non hay sinh thiếu cân.

Phản hồi về sữa Similac

Theo một số cảm nhận và lời chia sẻ của chị em khi sử dụng sữa Similac thì những dòng sữa Similac nhập ở Việt Nam thì các bé uống thường có biểu hiện đia ngoài hoặc táo phân hay tiêu hóa kém. Mặt khác kết quả của sữa Similac nhập khẩu hay xuất xứ từ Mỹ mang lại sự tiêu hóa và hấp thụ trơn tru hơn, phân bé có màu vàng tươi, tiêu hóa và tăng cân tốt hơn. Do vậy bố mẹ hãy nên chọn những loại Similac có nguồn gốc từ Mỹ để mua cho con nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét