Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Đồ sơ sinh giá rẻ thương hiệu Piggy cho bé nhà bạn

Nếu mẹ đang tìm cho bé nhà mình những chiếc đồ sơ sinh giá rẻ thì có thể tham khảo ngay tới những chiếc quần của thương hiệu Piggy. Đây là một thương hiệu mới trên thị trường Việt Nam được nhiều người tin dùng vì chất liệu và giá thành khá phù hợp với người dân. Cùng điểm qua một số chi tiết của chiếc đồ sơ sinh giá rẻ quần Piggy này nhé:
do-so-sinh-gia-re-thuong-hieu-piggy
Đồ sơ sinh giá rẻ thương hiệu Piggy

Chất liêu của quần cũng giống như các loại chất liệu thông thường dàng cho trẻ sơ sinh khác đó là chất liệu cotton phù hợp với trẻ nhỏ nhất là với những bé sơ sinh, chất liệu mềm mại với vải phù hợp với nhu cầu và tình trạng còn nhỏ của bé. Trên quần sơ sinh Piggy có được in ấn họa tiết với những hình con thú bắt mắt ngộ nghĩnh, điểm qua quần là những màu trắng chủ đạo phù hợp với gam màu sáng người ta thường dùng đối với trẻ nhỏ. Cạp quần có chun giúp giữ chắc chắn không bị tuột mỗi khi cử động hay vui đùa, chun không tạo ra những vết hằn trên người như các loại quần thương hiệu khác thường thấy. Ống quần cũng được thiết kế bo chặn dưới đáy để có sự gọn gàng hơn cho bé mỗi khi vận động.
Có nhiều loại màu sắc cho mẹ có thể lựa chọn cho bé một chiếc thoải mái và hợp lý và điều quan trọng hơn nữa là giá thành cực kì rẻ cho một sản phẩm 100% cotton. Chỉ với 19.000đ một sản phẩm bé có ngay một chiếc quần xinh xắc sử dụng trong thời gian dài và đảm bảo sự gọn gàng, tiện lợi. Mẹ có thể tham khảo các loại quần hay áo khác dành cho bé giá rẻ của thương hiệu Piggi này tai Shop Trẻ Thơ để có thêm những sự lựa chọn khác phù hợp.
Từ khóa tìm kiếm:

Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét