Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

3 cách kinh doanh hữu hiệu năm 2017 bạn phải làm

Buôn bán online có một số đặc điểm mà nhiều người mới bước vào nghề còn gặp nhiều bỡ ngỡ, ban đầu đa số mọi người nghĩ rằng việc kinh doanh online chỉ là bỏ tiền ra thuê đầu tư thiết kế một website bán hàng và chia sẻ các hàng hóa trên mạng là người dùng có thể vào đó và mua hàng của họ. Nguyên tắc này tưởng chừng là khá đơn giản nhưng sự thật không hề phải như vậy, đó là một quá trình dài đòi hỏi bạn cần nỗ lực phấn đầu cố gắng không ngừng.

Tạo chiến dịch quảng cáo

Đây là hình thức nhanh nhất để người dùng tìm kiếm thấy sản phẩm nhanh chóng ngay sau khi thiết kế web bán hàng. Nếu một người chủ muốn có kết quả nhanh không muốn dầy dà thì nên chọn hình thức này nhanh gọn và không phức tạp mơ hồ nhiều. Đối với hình thức quảng cáo bạn cần phải chạy chiến dịch và nạp tiền liên tục để có thể hiện quảng cáo liên tục. Nếu bạn hết tải khoản thì chiến dịch sẽ dừng lại.

Tối ưu công cụ tìm kiếm SEO

SEO từ xưa đến nay vẫn là hình thức được nhiều người ưa chuộng do nó được ưu tiên bởi những kết quả tìm kiếm và được nhiều người dùng tin tưởng mua hàng hơn cho dù đó là đơn vị cửa hàng chưa có thương hiệu nổi tiếng. Để bán hàng trên mạng về lâu dài tôi khuyên bạn nên đầu tư vào seo để có thể có nhiều chuyển đổi khách hàng một cách nhanh nhất. SEO sẽ mất thời gian từ 1 -2 tháng là ít nhất cho một dự án có thể lên top.

Sử dụng facebook

Đây là một trong số những nơi quảng cáo quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả và chuyển đổi cao, đối với mạng xã hội này chúng ta có thể bán những mặt hàng liên quan đến làm đẹp hay đồ giải trí sức khỏe giảm cân. Để có thể bán được nhiều hàng chúng ta có thể bán những sản phẩm giá thấp do người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi mua hàng nhanh chóng đối với những sản phẩm giá trị thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét