Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

3 sản phẩm phao bơi trẻ em thu hút nhiều khách hàng nhất

Phao bơi hình thú cho trẻ em

3-san-pham-phao-boi-tre-em-thu-hut-nhieu-khach-hang-nhat
Đây là một loại phao được thiết kế đặc biệt dành cho những bé có độ tuổi nhỏ từ 3 tuổi trở lên, do độ tuổi này bé không quá lớn và không quá bé nên có thể sử dụng phao như một người bạn để học bơi dưới nước. Phao boi tre em hình thù với nhiều màu sắc và hình thù con vật độc lạ mà bé thường được quan sát qua sách vở như hươu hay ếch. Một sản phẩm lôi cuốn bé vào những trò chơi vận động, chỉ với 47.000đ bạn có thể sở hữu chúng với mức giá thành tuyệt vời cho con của mình.

Phao bơi có che chắn đầu

3-san-pham-phao-boi-tre-em-thu-hut-nhieu-khach-hang-nhat
Với một chiếc phao có được thiết kế với ô chắn trên đầu sẽ là một sự lựa chọn cho bé nhà bạn cảm thấy an toàn khi xuống nước. Có hình dạng như một chiếc thuyền lớn, chiếc phao mang lại cho bé cảm giác như đang được chèo trên một chiếc thuyền và mình là ông chủ lái thuyền. Với chiếc phao này bé nhà bạn sẽ có được cảm giác mạnh dạn tiến xa hơn với những độ sâu của nước mà có sự bảo vệ của phao. Hai chân bé sẽ luôn tiếp xúc với nước. Giá của chiếc phao này là 191.000đ.

Phao tròn dành cho bé

3-san-pham-phao-boi-tre-em-thu-hut-nhieu-khach-hang-nhat
Nếu như bố mẹ muốn tìm cho bé một chiếc phao giống với những chiếc phao của người lớn thì hãy chọn cho bé nhà mình chiếc phao tròn dành cho trẻ em. Một chiếc phao cho bé loại tròn khác với người lớn qua chất liệu làm phao và độ mềm cứng so với phao em bé. Được làm bằng chất nhựa dẻo bền bé thoải mái sử dụng, không bị phai màu và lỗ nhỏ giúp bé chui vừa không bị cảm giác quá rộng hay quá chất. Giá tiền của nó là 122.000đ.
Xem thêm các sản phẩm khác:
  • nhà bóng cho bé
  • nhà bóng trẻ em
  • nhà bóng cho trẻ em
  • lều bóng
  • lều bóng trẻ em
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét