Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Lưu ý cho các mẹ khi chọn đồ trẻ sơ sinh trong lần đầu

Với bà mẹ nào cũng vậy trải qua thời kỳ bầu bí chăm sóc con đều phải có những lo toan trong việc chăm sóc và lên kế hoạch cho con. Đồ sơ sinh là vấn đề quan trọng và được quan tâm tới đầu tiên mỗi khi mẹ nghĩ tới các vấn đề này. Vì bé còn rất nhỏ có nhiều bộ phận còn nhạy cảm và sức đề kháng yếu nên bạn phải tìm cách chọn ra những đồ dùng an toàn bảo vệ sức khỏe cho bé.
Luu-y-cho-cac-me-khi-chon-do-tre-so-sinh-trong-lan-dau
 
Nhóm đồ mặc trên người
Quần áo sơ sinh cho trẻ là vấn đề thiết yếu cần phải lựa chọn đầu tiên cho phù hợp, tốt nhất hãy chọn cho bé những bộ đồ được làm bằng cotton là thích hợp nhất cho việc thấm mồ hôi. Bạn nên tránh những việc lựa chọn những bộ lông xù hoặc bị đổi chất liệu vải khi giặt dễ làm bé bị các chứng bệnh về phổi khi hít phải. Đồ trẻ sơ sinh đẹp cũng nên tránh những loại có đính nút cúc hay là dạng hạt đề phòng bé nuốt phải.
Những loại tất tay tất chân cần đảm bảo có độ dãn vừa đủ không quá chặt và cũng không quá lỏng để bé có thể lưu thông máu tốt và không bị tuột để nuốt phải.
Đối với tã bỉm của bé nếu dùng nên chọn những loại nào có độ mềm mịn tốt và hơn hết là chứa ít hương liệu có thể gây ra dị ứng nếu như bé đi tiểu ảnh hưởng tới làn da của bé.
Lựa chọn đồ chơi cho bé
Đồ chơi cho bé cần bảo đảm một số yếu tố về độ an toàn của sản phẩm như không sử dụng những loại đồ chơi có có hình thù dị dạng cạnh sắc nhọn có thể gây chấn thương ngay cho bé, nên chọn những loại đồ chơi có độ an toàn về chất liệu nếu là nhựa nên là những loại nhựa cao cấp không gây hại tới sức khỏe. Một số đồ chơi giúp kích thích não bộ phát triển của trẻ có thể thấy trong các bộ đồ chơi disco robot vui nhộn cũng những robot nhảy phát nhạc.
Một số đồ chơi cần tránh ảnh hưởng tới hô hấp của bé như các bộ đồ chơi lông thú hoặc thú nhồi bông. Hơn nữa cần đảm bảo môi trường sinh sống của bé được đảm bảo an toàn không có các vật dụng sắc nhọn như dao kéo hoặc các vật dụng liên quan tới độ nóng nhưu nước sôi hoặc đồ điện gia đình.
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét